Sunday, August 30, 2015

Boxers


Hi neighbor. May nakapagsabi na ba sa’yo na ang boxers ay underwear at hindi walking shorts? Huwag kang gumala-gala sa bakuran n'yo nang naka-boxers lang. Nakaka-disturb. Sa pagdungaw ko sa bintana, nagkakaroon ako ng dirty thoughts. Paano naman kasi, nabubungaran kitang paikot-ikot, agaw-pansin ang morning wood. Ilang ulit ko na bang pinaglaruan sa imahinasyon ang iyong hubog? Ilang ulit na ba akong namangha/napatulala habang ika'y pinapanood? Napakaharot mo pa namang kumilos. Parang wala kang pakialam kahit na lumuwa man 'yan. At alam mong napagmamasdan kita pero para ka pang nangse-seduce na ngingiti at kakaway. Noong una, nakakatuwa, nakaka-excite. Pero nitong huli, nakakatakot na. Nakapag-iinit na kasi. Baka tuluyan na akong bumigay. Baka hindi ko na mapigil ang sarili.

4 comments:

Jay Calicdan said...

Hala! O aya, matutong magpigil ng sarili ha, ahahaha!!!

Aris, I miss you na :D

nyoradexplorer said...

masaya kayang panuorin yan lalo na kung biglang maghe-hello ang kanyang tantaran chuchurutchurut.

saka sanayan lang yan. ako nga super mowdelling sa aming hanging garden na naka-lingerie lang na see through. charms.

Aris said...

@jay calicdan: korek haha! miss you too. :)

Aris said...

@nyoradexplorer: ay oo naman. haha!

naka-lingerie sa garden? i love it. parang fashion show lang ng victoria's secret. haha!